Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng Nhất quán: "Chìa khóa" Tăng trưởng cho Doanh nghiệp
Khách hàng luôn khao khát sự nhất quán. Họ muốn được đảm bảo rằng mình sẽ nhận được cùng một chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc trong mọi lần tương tác. Theo nghiên cứu của PWC, 73% người tiêu dùng khẳng định trải nghiệm tốt là yếu tố then chốt trong quyết định mua hàng. Vì vậy, khi doanh nghiệp duy trì được sự tích cực trong mọi tương tác, họ sẽ xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc kiểm soát sự nhất quán khá đơn giản. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp lớn, việc duy trì sự đồng nhất qua hàng loạt chi nhánh và …
