Tiếp cận khách hàng tiềm năng bền vững
Tăng độ uy tín và giá trị thương hiệu
Chi phí tối ưu hơn so với quảng cáo
Nâng cao kỹ năng SEO, tối ưu website chuyên sâu và bứt phá thứ hạng Google một cách bền vững.
Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực chiến liên quan đến quy trình đưa website lên vị trí đầu Google
Nắm rõ 3 bước SEO Tổng thể P.P.P giúp lên top Google, mang lại hàng nghìn từ khóa và tăng lượng truy cập.
Hướng dẫn thực tế bởi các chuyên gia, giúp bạn áp dụng ngay trên dự án của mình, tối ưu Onpage & Content.
Học cách phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ và tối ưu chiến lược SEO để đạt hiệu quả lâu dài.
Áp dụng SEO bài bản giúp bạn có nguồn khách hàng tự nhiên, giảm chi phí quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
(Tất cả đều không trả phí)
🔹 Tổng số người dùng: 613
🔹 Lưu lượng truy cập tự nhiên: 511 (Tăng mạnh vào cuối kỳ)
🔹 Lưu lượng truy cập có trả phí: 0
🔹 Lưu lượng truy cập từ giới thiệu: 19 (Có xu hướng tăng)
Để đạt được tăng trưởng bền vững trên TikTok Shop, bạn cần một chiến lược kép: vừa đẩy mạnh lượng đơn hàng mới (thông qua nội dung và chuyển đổi), …
Xem thêm
Chương trình giảm giá là một động lực mạnh mẽ để thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng mới trên TikTok Shop. Tuy nhiên, nếu không được quản …
Xem thêm
Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là yếu tố then chốt giúp bạn tự động hóa quy trình, tối ưu hiệu suất và phát triển nhanh chóng trên …
Xem thêm
Để đạt được thành công bền vững trên TikTok Shop, bạn không thể chỉ tập trung vào việc bán hàng mà phải song hành với việc xây dựng thương hiệu …
Xem thêm
Chạy quảng cáo trên TikTok Shop là một cách hiệu quả để tăng tốc doanh thu, nhưng việc quản lý chi phí không tốt có thể nhanh chóng làm bào …
Xem thêm
Trong môi trường thương mại điện tử phụ thuộc nhiều vào thuật toán nội dung như TikTok Shop, việc chỉ dựa vào nội dung viral ngẫu nhiên hoặc quảng cáo …
Xem thêm