Công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội Tất cả Trong Một mà bạn sẽ cần!
Đây là định dạng quảng cáo đơn giản nhất của Facebook. Hiện tại chỉ có 20% văn bản được xuất hiện trong ảnh và được lưu dưới dạng jpg hoặc png.
Quảng cáo sẽ được xuất hiện trong News Feed hoặc Stories của người dùng. Thời lượng Video tối thiểu là 10 giây và tối đa là 121 giây cho video.
Đây là định dạng quảng cáo toàn màn hình tải nhanh hơn 15 lần so với tốc độ tải website trên thiết bị di động bên ngoài Facebook.
Quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng lưới với hình ảnh sản phẩm chính xuất hiện ở vị trí trên cùng và hiển thị 4 hình ảnh bên dưới.
Dịch vụ tăng tương tác Facebook: Nhanh chóng tăng like, theo dõi, và tương tác, giúp thương hiệu bạn nổi bật.
Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu dựa theo độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi sinh sống… để hướng tới chính xác khách hàng mục tiêu. Với Facebook Ads bạn có thể xác định được mục tiêu quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
Chỉ cần vài nhấp chuột đơn giản, Facebook Ads sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với người dùng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể liên kết quảng cáo đến 1 post, 1 page hay 1 website ngay trên Facebook.
Ngôn từ ngày càng thể hiện sức mạnh của mình đặc biệt là trong Facebook Ads. Bạn có thể thiết lập giới hạn các mẫu quảng cáo bao gồm văn bản và hình ảnh để dễ dàng quảng bá và truyền tải thương hiệu đến người dùng.
Hệ thống báo giá hằng ngày sẽ giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả để dễ dàng kiểm soát được ngân sách quảng cáo.
Khách hàng luôn khao khát sự nhất quán. Họ muốn được đảm bảo rằng mình sẽ nhận được cùng một chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc trong …
Xem thêm
Khi chi tiêu của khách hàng thắt chặt và cạnh tranh gia tăng, việc cắt giảm ngân sách marketing có thể là một quyết định dễ dàng. Tuy nhiên, trong …
Xem thêm
Trong kỷ nguyên "Video-first", nếu thương hiệu của bạn vẫn đứng ngoài cuộc chơi TikTok, bạn đang bỏ lỡ một mỏ vàng khổng lồ. Nhưng làm thế nào để biến …
Xem thêm
Trong thương mại điện tử, việc đơn hàng bị hủy ngang hoặc giao không thành công (Return to Origin - RTO) là rủi ro không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, …
Xem thêm
Bạn đang "đốt tiền" vào quảng cáo nhưng đơn hàng vẫn lẹt đẹt? Bạn thấy đối thủ không chạy Ads mà video vẫn lên xu hướng ầm ầm? Bí mật …
Xem thêm
Trong thị trường TikTok Shop cạnh tranh khốc liệt, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng không kém việc tìm khách hàng mới. Một khách hàng hài lòng có …
Xem thêm