Xây dựng niềm tin và tăng nhận diện thương hiệu
Tiết kiệm thời gian và ngân sách truyền thông
Tư vấn & triển khai trọn gói chuyên nghiệp
Giúp doanh nghiệp kết nối đúng người – đúng kênh – đúng thông điệp
Chiến lược Influencer Marketing linh hoạt, hiệu quả, đo lường được
Phân tích thị trường, lựa chọn gương mặt đại diện đúng định vị thương hiệu.
Từ ý tưởng – nội dung – booking – quản lý – đo lường.
Cập nhật số liệu liên tục trong và sau chiến dịch.
Nhờ sức ảnh hưởng của KOL/KOC đúng ngành và đúng cộng đồng mục tiêu.
(Dữ liệu từ các dự án Influencer Marketing thực tế)
📊 Tăng lượt tiếp cận tự nhiên: +220%
📈 Tỷ lệ tương tác trung bình: 5.4%
💸 Chi phí / chiến dịch: giảm đến 35% so với tự triển khai
📢 Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng: tăng gấp 2.3 lần
Để đạt được tăng trưởng bền vững trên TikTok Shop, bạn cần một chiến lược kép: vừa đẩy mạnh lượng đơn hàng mới (thông qua nội dung và chuyển đổi), …
Xem thêm
Chương trình giảm giá là một động lực mạnh mẽ để thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng mới trên TikTok Shop. Tuy nhiên, nếu không được quản …
Xem thêm
Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là yếu tố then chốt giúp bạn tự động hóa quy trình, tối ưu hiệu suất và phát triển nhanh chóng trên …
Xem thêm
Để đạt được thành công bền vững trên TikTok Shop, bạn không thể chỉ tập trung vào việc bán hàng mà phải song hành với việc xây dựng thương hiệu …
Xem thêm
Chạy quảng cáo trên TikTok Shop là một cách hiệu quả để tăng tốc doanh thu, nhưng việc quản lý chi phí không tốt có thể nhanh chóng làm bào …
Xem thêm
Trong môi trường thương mại điện tử phụ thuộc nhiều vào thuật toán nội dung như TikTok Shop, việc chỉ dựa vào nội dung viral ngẫu nhiên hoặc quảng cáo …
Xem thêm