Nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Gia tăng doanh thu và tối ưu chi phí
Nâng cao kỹ năng quản lý, tối ưu vận hành cửa hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh bền vững.
Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực tế giúp quản lý và vận hành shop hiệu quả.
Biết cách kiểm soát hàng tồn kho, nhập hàng đúng thời điểm và giảm thất thoát hàng hóa.
Học cách xây dựng quy trình bán hàng từ tiếp cận khách hàng, tư vấn đến chốt đơn, giao hàng.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, CRM để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, mở rộng quy mô và tối ưu chi phí vận hành.
(Tất cả đều không trả phí)
🔹 Tổng số người dùng: 613
🔹 Lưu lượng truy cập tự nhiên: 511 (Tăng mạnh vào cuối kỳ)
🔹 Lưu lượng truy cập có trả phí: 0
🔹 Lưu lượng truy cập từ giới thiệu: 19 (Có xu hướng tăng)
Trong thị trường TikTok Shop cạnh tranh khốc liệt, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng không kém việc tìm khách hàng mới. Một khách hàng hài lòng có …
Xem thêm
Trong môi trường TikTok Shop, nơi hàng nghìn thương hiệu cùng cạnh tranh mỗi ngày, việc giữ chân khách hàng cũ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo …
Xem thêm
Trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh khốc liệt như TikTok Shop, khách hàng không chỉ quan tâm đến giá rẻ mà còn chú trọng đến trải nghiệm …
Xem thêm
Trên TikTok Shop, giá cả và trải nghiệm mua sắm là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Bên cạnh việc quảng cáo hấp …
Xem thêm
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa hàng nghìn gian hàng trên TikTok Shop, việc giữ chân khách hàng cũ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo …
Xem thêm
Trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa để nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng doanh thu …
Xem thêm