Tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu
Tối ưu chi phí – Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Học là thực chiến – Làm được ngay
Tạo và tối ưu chiến dịch Google hiệu quả – tăng đơn, giảm chi phí trong 4 tuần.
Trang bị toàn bộ kiến thức nền tảng và kỹ năng thực tế để bạn tự tay chạy quảng cáo hiệu quả.
Hiểu rõ cấu trúc chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa và mẫu quảng cáo.
Lượt truy cập, đơn hàng, cuộc gọi hay đăng ký đều có thể đo lường được.
Hiểu và cải thiện các chỉ số: CPC, CTR, Impression Share, Conversion Rate.
Nhờ tối ưu đúng từ khóa, chiến lược đấu giá và mẫu quảng cáo.
(Số liệu thực tế từ học viên triển khai chiến dịch)
📊 CTR trung bình: 8.2% (cao hơn 2 lần trung bình ngành)
📈 Tỷ lệ chuyển đổi (CR): 6.5%
💸 CPC giảm: từ 3.200đ → còn 1.600đ
📢 Chi phí / chuyển đổi: giảm đến 40%
Quảng cáo TikTok Shop tối ưu từng đồng để bùng nổ đơn hàng "Đốt tiền" vào quảng cáo TikTok Shop nhưng không thấy đơn hàng đâu là nỗi trăn trở …
Xem thêmNếu bạn chỉ đăng video sản phẩm một cách tự nhiên (organic), bạn sẽ phải đối mặt với một thực tế: video chỉ tiếp cận được một phần nhỏ những …
Xem thêmTikTok Ads & TikTok Shop: Công Thức Bán Hàng Bùng Nổ (Cập Nhật 2025) Sở hữu một gian hàng TikTok Shop giống như bạn có một cửa hàng mặt tiền …
Xem thêmTikTok Shop đã và đang trở thành kênh bán hàng chiến lược cho nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi các nhà quảng cáo phải …
Xem thêmChiến Lược Tối Ưu Hóa Quảng Cáo TikTok Shop cho Các Sản Phẩm Mùa Hè Mùa hè là thời điểm vàng để thúc đẩy doanh số cho các ngành hàng …
Xem thêmTối Ưu Hóa Nội Dung Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi (CVR) Nội dung chính là yếu tố cốt lõi giúp bạn giảm chi phí. Khi video quảng cáo thu …
Xem thêm